1. Về việc thu thập thông tin 

Việc thu thập dữ liệu chủ yếu trên website https://ptas.edu.vn/ và các nền tảng trực tuyến của PTAS, bao gồm:

+ Thông tin cá nhân của quý khách hàng cung cấp trực tiếp 

+ Thông tin trong quá trình Quý khách sử dụng dịch vụ của PTAS

+ Thông tin, dữ liệu thông qua hoạt động tiếp thị của doanh nghiệp

Chúng tôi chỉ thu thập thông tin sau khi đã được sự đồng ý của khách hàng và tuân thủ các hướng dẫn cụ thể mà chúng tôi cung cấp cho khách hàng tại thời điểm thu thập dữ liệu. Đây là các thông tin mà PTAS cần Quý khách cung cấp để liên hệ tư vấn, gửi các chương trình ưu đãi, sự kiện nhằm bảo đảm quyền lợi cũng như hỗ trợ tốt nhất cho Quý khách. 

2. Mục đích thu thập thông tin 

Chúng tôi sử dụng thông tin mà Quý khách cung cấp để:

+ Cung cấp thông tin về chương trình học và các chương trình ưu đãi, học bổng mà Quý khách yêu cầu.

+ Đánh giá và phân tích thị trường, khách hàng, sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi, bao gồm việc thu thập ý kiến của Quý khách về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi cũng như tiến hành khảo sát về Quý khách hàng.

+ Hiểu cách mọi người sử dụng dịch vụ của chúng tôi để chúng tôi có thể cải thiện và phát triển các sản phẩm và dịch vụ mới.

Quý khách hàng chịu trách nhiệm bảo mật thông tin đăng nhập và mật khẩu của mình, và báo cáo ngay lập tức cho PTAS về bất kỳ hoạt động sử dụng trái phép hoặc vi phạm bảo mật nào, cũng như việc tiết lộ thông tin đăng nhập và mật khẩu cho bên thứ ba để có biện pháp xử lý thích hợp.

3. Phạm vi sử dụng thông tin 

Phạm vi sử dụng thông tin cá nhân của Quý khách hàng bao gồm:

+ Cung cấp dịch vụ cho Quý khách hàng.

+ Gửi thông báo về các hoạt động giao dịch giữa Quý khách hàng và tư vấn du học PTAS

+ Bảo vệ tài khoản thông tin của Quý khách khỏi các hoạt động đe dọa hoặc giả mạo.

+ Liên lạc và giải quyết các tình huống đặc biệt liên quan đến Quý khách hàng.

4. Cam kết bảo mật dữ liệu 

PTAS cam kết không sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng cho bất kỳ mục đích nào khác ngoài việc xác nhận và liên hệ liên quan đến giao dịch với chúng tôi. 

Thông tin cá nhân của Quý khách sẽ được lưu trữ trên hệ thống của PTAS cho đến khi Quý khách yêu cầu hủy bỏ hoặc điều chỉnh. Chúng tôi cam kết bảo mật thông tin cá nhân của quý khách trên máy chủ của PTAS. 

Thông tin cá nhân của Quý khách sẽ được truy cập chỉ bởi những nhân viên làm việc trong nội bộ của PTAS. Họ cần biết thông tin này để thực hiện công việc của họ, và họ phải tuân thủ nghiêm ngặt các quy định bảo mật theo hợp đồng. Nếu họ vi phạm các quy định này, họ có thể bị kỷ luật hoặc chấm dứt hợp đồng làm việc.

PTAS có thể điều chỉnh chính sách này theo thời gian. Trong trường hợp có sự thay đổi, chúng tôi sẽ cập nhật trên website https://ptas.edu.vn/ và thông báo sớm nhất đến khách hàng.

PTAS - Tư vấn du học các nước

+ Hotline: (+84) 0909.911.450

+ Website: www.ptas.edu.vn

+ Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Galleria - 258 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Võ Thị Sáu, Q.3, Tp.HCM