I. Trại hè trường UMC 2024 - mở ra nhiều cơ hội cho du học sinh tương lai 

Là một trong những ngôi trường tư thục chất lượng hàng đầu tại Toronto, trường UMC đã được Bộ Giáo dục tỉnh bang Ontario công nhận. Trường không chỉ được biết đến với thành tích học tập xuất sắc mà còn có kinh nghiệm trong việc tổ chức nhiều hoạt động tham quan thực tế dành cho học sinh - điển hình là trại hè (summer camp). 

Đến với trại hè năm 2024 này, các em học sinh sẽ được trải nghiệm những hoạt động thú vị như: 

+ Tham quan các địa danh nổi tiếng: Đảo Toronto, Thác Niagara, Canada's Wonderland, Evergreen Brick Works, Đại học Toronto, Thủy Cung.

+ Sinh hoạt theo chủ đề tự do thông qua việc học kỹ năng mềm, chơi thể thao, khám phá nghệ thuật,..v.v 

+ Học tiếng Anh từ sơ cấp đến nâng cao thông qua việc lồng ghép những bài học tình huống. 

+ Được sinh hoạt cùng người bản xứ để hòa nhập với văn hóa Canada, gặp gỡ bạn bè đến từ khắp nơi trên thế giới. 

+ Và còn nhiều hoạt động hấp dẫn bổ ích khác. Quý phụ huynh có thể tham khảo chi tiết về lịch trình của trại hè tại đây: 

Chưa hết, việc tham gia du học hè mang lại nhiều lợi ích cho các em như:  

+ Giúp các em phát triển sự tự lập - một trong những kỹ năng để phát triển bản thân. Đặc biệt là khi các bạn có kế hoạch học tập tại Canada hoặc các quốc gia khác thì điều này lại càng quan trọng. Trong quá trình này, các bạn sẽ học cách tự quản lý bản thân, đưa ra quyết định và phát triển những kỹ năng sống quý giá mà có thể khiến bậc cha mẹ bất ngờ khi các bạn trở về.

+“Làm đẹp” hồ sơ du học: Việc đi du học hè cũng hỗ trợ cho hồ sơ xin visa của các bạn tốt hơn, bởi bạn đã chứng minh mình có sự quan tâm với Canada và có lộ trình học tập hợp lý. Ngoài ra còn có thể xin visa ở các nước Mỹ, Úc,... chứ không riêng gì Canada.

+ Mở ra cơ hội để du học bậc trung học tại Canada: Qua việc trải nghiệm trong trại hè với trường UMC, học sinh sẽ dễ dàng để cân nhắc về quyết định đi du học ở bậc trung học. Khi hoàn thành chương trình du học hè, quá trình làm hồ sơ để nhập học tại trường Canada cũng sẽ thuận lợi hơn. 

II. Thông tin về trường trung học UMC, bang Ontario 

UMC High School là một trường trung học tư thục, được thành lập vào năm 2008 và nằm ở vị trí thuận lợi ở phía Bắc của thành phố Toronto, tỉnh Ontario, Canada. Trường đào tạo các chương trình từ lớp 6 đến lớp 12, đồng thời cung cấp các chương trình học như ESL, các chứng chỉ nghề ngắn hạn và Pathway.

UMC High School có nhiều ưu điểm nổi bật, bao gồm khuôn viên trường nằm trong khu vực dân cư an toàn và có giao thông thuận tiện, tiếp cận dễ dàng đến các tiện ích công cộng. Trường cung cấp hơn 70 môn học khác nhau, giúp học sinh xây dựng nền tảng mạnh mẽ trước khi bước vào các chuyên ngành đại học, bao gồm kỹ thuật/khoa học ứng dụng, kinh doanh, nghệ thuật và nhiều lĩnh vực khác. UMC High School đặc biệt mạnh về đào tạo trong lĩnh vực STEM và hỗ trợ cho học sinh tham gia vào các cuộc thi chuyên nghiệp.

Trường tự hào với tỷ lệ tốt nghiệp cao, với hơn 90% học sinh tốt nghiệp được nhận vào các trường đại học danh tiếng tại tỉnh Ontario. Cơ sở vật chất của trường được đầu tư và trang bị kỹ lưỡng, tạo điều kiện thuận lợi cho học sinh học tập và trải nghiệm, bao gồm các phòng thí nghiệm, phòng tập thể dục, sân bóng, phòng hội họa và nhiều tiện ích khác.

 

III. Thông tin chi tiết về Webinar 

Buổi Webinar về du học hè tại trường UMC sẽ được diễn ra như sau: 
+ Thời gian: Từ 10:00 đến 11:30 

+ Ngày: 02/12/2023 (Thứ bảy)

+ Hình thức: Trao đổi qua Zoom Online 

Để thuận tiện trong việc đăng ký, Quý khách vui lòng điền thông tin tại biểu mẫu dưới đây. Sau khi đăng ký xong, PTAS sẽ gửi đường link zoom đến Quý phụ huynh trước ngày diễn ra sự kiện. 

Tham gia chương trình, phụ huynh sẽ được:  

+ Giới thiệu các hoạt động chi tiết trong trại hè UMC 

+ Giới thiệu về trường UMC, những điểm mạnh và cơ hội học tập 

+ Du học bậc trung học tại Canada, đặc biệt là tại trường UMC thì cần chuẩn bị những gì?

+ Sinh sống ở Toronto, Canada thì có những điểm gì cần lưu ý? 

+ Nhận ngay voucher ưu đãi khi đăng ký tham gia trại hè sớm 

Hỗ trợ từ PTAS và đại diện trường UMC: 

+ Tư vấn lộ trình du học Canada bậc trung học 

+ Giải đáp các thắc mắc xoay quanh việc xin visa, chọn chương trình học, nơi ở,...v.v

+ Hướng dẫn nộp đơn xin Visa để du học bậc trung học 

Và còn nhiều sự hỗ trợ khác sau buổi webinar

PTAS tin rằng buổi Webinar này sẽ mang lại rất nhiều thông tin bổ ích cho bậc phụ huynh cùng các em học sinh. Hãy đăng ký tham gia ngay nhé! 

Tổng hợp bởi: PTAS - Tư vấn du học các nước