I. Trung tâm PTAS: Lựa chọn hàng đầu cho xu hướng du học Úc

1. Giới thiệu về trung tâm tư vấn du học Úc PTAS

Thành lập vào năm 2005 - khi thị trường du học tại Việt Nam còn nhiều mới mẻ và đang dần bước vào giai đoạn phát triển vượt bậc, PTAS - tên đầy đủ là Pathway To Aboard Scholarships là một trong những trung tâm tư vấn du học chuyên nghiệp hàng đầu chiếm trọn được sự tin yêu của cộng đồng du học sinh trong và ngoài nước.  Hệ thống của chúng tôi vinh dự khi trở thành đại diện tuyển sinh chính thức của hàng trăm đơn vị giáo dục quốc tế, các tập đoàn đa quốc gia đa lĩnh vực cùng các trường học danh tiếng (bao gồm hệ thống đào tạo từ bậc trung học, trung học cơ sở, trung học phổ thông, cao đẳng và đại học) bao gồm: du học Úc, Mỹ, Canada, Anh, New Zealand, Singapore, Philippines…

Mỗi năm, trung tâm tư vấn du học PTAS đón nhận hàng trăm nghìn nguyện vọng của các thế hệ du học sinh tương lai với mong muốn được viết tiếp hành trình học tập tại các quốc gia phát triển sở hữu hệ thống giáo dục đầy tiềm năng theo các tiêu chuẩn toàn cầu với các chương trình đào tạo đa dạng: Khoá học ngôn ngữ ngắn hạn, chương trình du học hè, chương trình giao lưu văn hoá, khoá đào tạo bậc cử nhân và sau đại học… 

  • Tầm nhìn - Vision: Không ngừng cập nhật và bắt kịp các xu hướng toàn cầu, trung tâm tư vấn du học PTAS luôn xây dựng mục tiêu và không ngừng phấn đấu để trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn giáo dục quốc tế và đào tạo chuyên nghiệp dẫn đầu thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, việc sở hữu những thế mạnh đặc trưng - chúng tôi tự tin kiến tạo nên những giá trị chất lượng và uy tín nhất trong lĩnh vực du học, xuất nhập cảnh với tỷ lệ visa chạm mức thành công tuyệt đối.
  • Sứ mệnh - Mission: Tự hào khi là đối tác và đại diện tuyển sinh của các tổ chức danh tiếng khắp thế giới, trung tâm tư vấn du học PTAS mang trên mình sứ mệnh đồng hành cùng thế hệ du học sinh tương lai trong suốt hành trình học tập và định hướng tương lai. Sở hữu sợi dây liên kết chặt chẽ, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho các bạn du học sinh những chương trình đào tạo đạt tiêu chuẩn toàn cầu được cập nhật theo từng năm - cùng mức chi phí phù hợp nhất và cơ hội trải nghiệm nền văn hoá đa màu sắc tại các quốc gia văn minh.
  • Giá trị cốt lõi - Core Values: Nền tảng để tạo nên thành công của PTAS nằm ở chính những giá trị mà chúng tôi kiến tạo và gìn giữ xuyên suốt những năm qua - chúng tôi tập trung lấy yếu tố con người làm trung tâm để phát triển tối đa những giá trị cốt lõi của thương hiệu. 

- Mối quan hệ gắn bó giữa nhân viên và khách hàng: Chúng tôi luôn hướng đến xây dựng một môi trường thân thiện và cởi mở, giúp mỗi khách hàng khi đến với PTAS luôn nhận được cảm giác an tâm và tin tưởng. Đồng thời, đội ngũ PTAS cũng luôn cố gắng mang đến sự tiện lợi và hiệu quả nhất cho từng khách hàng - để PTAS còn là một ngôi nhà thứ hai của các bạn du học sinh. 

- Tôn trọng những giá trị và sự trung thực: Chúng tôi luôn đề cao những giá trị riêng biệt của từng cá nhân, mỗi hồ sơ du học đều được đội ngũ PTAS hỗ trợ để phát huy tối đa những tiềm lực đặc thù. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn giữ vững tiêu chí “Lời nói đi đôi với hành động” - mọi cam kết với khách hàng đều được thực hiện nghiêm túc, chuyên nghiệp và trung thực. 

- Lan toả những điều tốt đẹp nhất: Chúng tôi hoạt động và vận hành thương hiệu dựa trên giá trị “Cho đi là nhận lại - Cho đi là còn mãi” - đó cũng chính là kim chỉ nam cho toàn bộ hệ thống PTAS, luôn sẵn sàng trao đi những giá trị nhân văn tốt đẹp nhất để giúp cuộc sống của mọi thế hệ trở nên tươi đẹp hơn. 

2. Đồng hành cùng thế hệ tương lai trong hành trình du học Úc

Một trong những lựa chọn phổ biến nhất hiện nay phải nhắc đến xu hướng du học Úc - đây là một điểm sáng cho tương lai được cộng đồng du học sinh và các bậc phụ huynh đặc biệt quan tâm khi liên hệ với trung tâm tư vấn du học PTAS. Thấu hiểu rõ nhu cầu của thị trường, chúng tôi luôn mang đến những thông tin được cập nhật mới nhất, đồng thời giúp các bạn du học sinh nắm rõ những thế mạnh của nền giáo dục Úc - thông qua các phân tích chuyên sâu giúp các bạn và phụ huynh có thể đưa ra lựa chọn phù hợp nhất với năng lực cùng khả năng tài chính của gia đình:

Bắt đầu hành trình du học Úc thuận lợi hơn rất nhiều khi có sự đồng hành của trung tâm PTAS

  • Lợi thế về hồ sơ visa du học khi Việt Nam nằm trong mức độ xét duyệt Assessment Level 2  của chính phủ Úc: Không bắt buộc chứng minh tài chính, không bắt buộc có các chứng chỉ tiếng Anh quốc tế… giúp rút ngắn thời gian xét duyệt visa du học Úc.
  • Hệ thống giáo dục nổi tiếng - Úc được ví như quốc gia dẫn đầu trong giáo dục khi sở hữu lộ trình đào tạo chất lượng cao được thiết kế riêng theo từng chương trình học tập.
  • Bằng cấp của Úc được công nhận trên toàn cầu, đặc biệt khi du học sinh tốt nghiệp tại các trường danh giá của Úc - tấm bằng này sẽ được hàng trăm tập đoàn đa quốc gia săn đón nhằm chiêu mộ nhân tài.
  • Cơ hội định cư và làm việc rộng mở, du học sinh còn được phép làm thêm ngay khi đang tham gia các chương trình đào tạo tại Úc - cùng chất lượng cuộc sống vô cùng tuyệt vời.
  • Thời gian nhập học linh hoạt, giúp các bạn du học sinh chủ động lên kế hoạch.
  • Hàng năm, chính phủ Úc đặc biệt hỗ trợ hơn 250 triệu AUD cho các chương trình học bổng dành cho du học sinh quốc tế nhằm thu hút nhân tài.

Đồng hành cùng trung tâm PTAS, du học sinh sẽ được tư vấn hoàn toàn miễn phí và cung cấp thông tin, tài liệu cần thiết. Dựa vào hồ sơ của từng du học sinh - đội ngũ PTAS sẽ hỗ trợ các bạn trong vấn đề lựa chọn khoá học, ngành nghề, trường đào tạo… sao cho phù hợp nhất với khả năng và mục tiêu trong tương lai của các bạn. Bên cạnh đó, chúng tôi còn hỗ trợ tìm kiếm và xin các xuất học bổng - giúp giấc mơ du học Úc của các bạn dễ dàng hiện thực hoá hơn bao giờ hết. 

II. PTAS - nơi kết nối những giá trị từ xu hướng du học đa dạng: Úc, Anh… 

1. Những lợi thế tiềm năng khi lựa chọn du học Úc cùng PTAS

Trong suốt quá trình tìm hiểu và chuẩn bị hồ sơ du học, sẽ có rất nhiều tình huống “dở khóc dở cười” khiến các bậc phụ huynh và các bạn du học sinh bối rối - đây chính là lúc bạn cần đến sự hỗ trợ của trung tâm tư vấn du học PTAS để giúp quá trình diễn ra thuận lợi và tiết kiệm thời gian hơn: 

Trung tâm PTAS là lựa chọn giúp rút ngắn thời gian và gia tăng tỷ lệ visa cho hành trình du học Úc

  • Không có thời gian hoặc không thật sự sẵn sàng để tìm hiểu và nghiên cứu chuyên sâu tất cả các thông tin liên quan đến hành trình du học: hồ sơ giấy tờ, quy trình đăng ký, các bước chuẩn bị, thông tin về trường học và ngành học… bằng tiếng Anh.
  • Quá trình chuẩn bị hồ sơ xin visa du học vô cùng quan trọng, đòi hỏi du học sinh và phụ huynh phải có đủ thời gian để nghiên cứu chi tiết nếu không sẽ rất dễ gặp sai sót - tuy nhiên các bậc phụ huynh lại quá bận rộn, khiến ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình đăng ký du học.
  • Một vài tổ chức có thể đưa ra yêu cầu dành cho du học sinh muốn tham gia chương trình đào tạo/học bổng cần có sự hỗ trợ kết nối đến từ đơn vị tư vấn du học uy tín.

Sở hữu nhiều lợi thế tiềm năng, trung tâm tư vấn du học PTAS tự hào điểm đến “chọn mặt gửi vàng” đầy tin tưởng của rất nhiều thế hệ du học sinh - bởi những điểm cộng sau đây:

  • Rút ngắn thời gian và tiết kiệm công sức trong quá trình chuẩn bị hồ sơ - từ đó giúp đẩy nhanh lộ trình du học được diễn ra một cách thuận lợi hơn.
  • Tiết kiệm được các chi phí không cần thiết trong quá trình chuẩn bị thủ tục giấy tờ, ngoài ra chúng tôi còn là đại diện tuyển sinh của các tổ chức giáo dục toàn cầu - chính vì vậy luôn đáp ứng sự minh bạch và rõ ràng về các khoản chi phí.
  • Thông tin về các chính sách, yêu cầu, tiêu chuẩn… luôn được cập nhật liên tục, đảm bảo sự chính xác theo từng thời điểm.
  • Gia tăng khả năng nhận được các chương trình học bổng - đội ngũ PTAS sẽ tư vấn dựa trên năng lực hồ sơ của từng du học sinh, từ đó hướng dẫn các bạn bổ sung những kỹ năng còn thiếu và đưa ra lời khuyên nên tập trung vào những chương trình thật sự phù hợp để nâng cao tính cạnh tranh và gia tăng khả năng đậu học bổng. 
  • Giúp đỡ các bạn du học sinh trong thời gian sinh sống và học tập tại Úc: Tư vấn chuẩn bị cho chuyến đi, tìm kiếm chỗ ở, làm hồ sơ nhập học, đặt vé máy bay, tìm kiếm phương tiện di chuyển… tất cả sẽ được đội ngũ PTAS tận tình hỗ trợ để các bạn du học sinh dễ dàng hòa nhập và bắt kịp nhịp sống hơn.

Bên cạnh đó, PTAS còn cung cấp các dịch vụ hỗ trợ khác nhằm đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của du học sinh và các bậc phụ huynh: Chuẩn bị thủ tục thăm thân, xin thư mời miễn phí, cầu nối kết hợp cùng nhà trường quản lý và chăm sóc du học sinh, luyện tiếng Anh theo mô hình nhóm… 

2. Đa dạng lựa chọn du học cho thế hệ tương lai: Úc, Singapore, Canada… 

Không chỉ nổi bật khi là một trong những đơn vị tư vấn du học Úc uy tín hàng đầu trong và ngoài nước, trung tâm PTAS còn được biết đến với nhiều lựa chọn đa dạng khác:

PTAS tự hào có thể đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của tất cả các du học sinh muốn bắt đầu hành trình du học Úc, Anh, Mỹ… 

  • Tư vấn du học Mỹ
  • Tư vấn du học Canada
  • Tư vấn du học Singapore
  • Tư vấn du học Philippines
  • Tư vấn du học New Zealand
  • Tư vấn du học Anh

Đối với mỗi quốc gia, chúng tôi sẽ mang đến những lộ trình du học riêng để phù hợp với văn hoá, nhịp sống, môi trường phát triển, con người và đặc biệt là hệ thống giáo dục đặc thù của quốc gia đó. Bên cạnh đó, đội ngũ PTAS sẽ giúp các bạn du học sinh và gia đình cân đo khả năng tài chính, hướng dẫn chuẩn bị đầy đủ hồ sơ và quy trình phỏng vấn nhằm gia tăng tỷ lệ thành công tại các nền giáo dục chất lượng nhất toàn cầu. Ngoài ra, chúng tôi còn thường xuyên tổ chức các buổi hội thảo, workshop nhằm cung cấp cho quý phụ huynh và các bạn du học sinh bức tranh du học tổng quan nhất về từng quốc gia - đồng thời bám sát và cập nhập thông tin nhanh chóng nhất.

Không chỉ chạy theo những xu hướng “ngắn hạn” của thị trường tư vấn du học ngoài kia đang dần bị bão hoà, trung tâm tư vấn du học PTAS tự hào phát triển và cung cấp dịch vụ bền vững với tôn chỉ làm việc: “Mang lại tương lai tương sáng cho thế hệ trẻ Việt Nam và trở thành người bạn đồng hành uy tín giúp cho người Việt vươn tầm ra thế giới dễ dàng hơn” - hy vọng rằng, với những chia sẻ tận tâm của chúng tôi sẽ luôn là lựa chọn hoàn hảo nhất cho thế hệ du học sinh đang nuôi dưỡng và ươm mầm mong muốn bắt đầu hành trình du học Úc, Mỹ, Canada, Anh, Singapore… vì chúng tôi luôn bên bạn, kết nối xuyên suốt bằng tất cả niềm tin.

Nguồn: Du học PTAS